วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2560

@ เชียงใหม่

          ร้านกาแฟ ตกแต่งสไตล์เมืองเชียงใหม่ ล้านนา ตั้งอยู่ในห้าง JAS URBAN ศรีนครินทร์ ที่ร้านแห่งนี้มีจำหน่ายเครื่องดื่มหลากหลายชนิด รวมถึงขนมของหวาน มีโซนให้นั่งทานทั้งแบบสัมผัสบรรยากาศด้านนอก และเครื่องปรับอากาศด้านใน ภายในร้านมีบริการของเล่นให้หยิบมาเล่นได้ ทั้งตัวต่อ โดมิโน เจงก้า และเกมกระดาน


หน้าทางเข้าร้าน @เชียงใหม่

ขนมไทย

ขนมของฝาก

บรรยากาศภายในร้าน @เชียงใหม่

บริการของเล่นให้เล่นภายในร้าน

รายการแนะนำ

เมนูเครื่องดื่ม


                    หลังจากเลือกรายการเครื่องดื่มและขนมเป็นที่เรียบร้อย เราก็จะทำการสั่งที่หน้าเคาน์เตอร์ พร้อมชำระเงิน จากนั้นกลับไปนั่งรอที่โต๊ะได้เลยครับ พนักงานจะนำเครื่องดื่ม และรายการขนมที่สั่งไว้มาเสิรฟ์ให้ถึงโต๊ะ ระหว่างเดินกลับที่ไปโต๊ะ สายตาก็มองเห็น ยำยำช้างน้อย และเม็ดแตงโม ด้วยความไม่รอช้า หยิบขึ้นมาจ่ายตัง นำกลับไปทานที่โต๊ะทันที

                     ยำยำช้างน้อย ทานแบบดิบๆ บี้ตัวเส้นให้แตก จากนั้นแกะห่อ ใส่ส่วนผสม แล้วเขย่า ก็จะได้ขนมทานเล่นเหมือนสมัยเด็กๆ นั่งแคะเม็ดแตงโม ระหว่างเล่นของเล่น รอเครื่องดื่ม ด้วยความเพลินเพลิน ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที รายการเครื่องดื่มและขนมที่สั่ง ก็นำมาเสริฟ์ พร้อมรับประทาน


ค่าเสียหาย

ยำยำ ช้างน้อย

เม็ดแตงโม

นมชมพู

โกโก้

ปังภูเขาไฟ โกโก้

            สรุป ร้าน @เชียงใหม่ เป็นร้านกาแฟ ขายเครื่องดื่มและขนม ตกแต่งร้านด้วยสไตล์ล้านนา เชียงใหม่ แต่รสชาติความอร่อยก็ไม่แพ้ร้านสมัยปัจจุบัน ปังภูเขาไฟ มีโรยด้านบนด้วยข้าวแต๋น แปลกใหม่ ให้รสชาติหวาน กรอบ ไม่เหมือนร้านอื่น รสชาติเครื่องดื่ม หวานเย็น กลมกล่อม ให้ความสดชื่น สำหรับราคาเครื่องดื่มและขนม ค่อนข้างไปทางแพงตามยุคสมัยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม