วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ร้านบะหมี่โหน่งชะชะช่า สนง.ใหญ่ นครนายก (มินิรีวิว)

                       วันนี้เรามาทำธุระกันที่นครนายก ได้รับคำแนะนำมาจากเพื่อนร่วมทริปให้มาทานอาหารเที่ยงกันที่ร้านบะหมี่ โหน่งชะชะช่า สนง.ใหญ่ นครนายก ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับเอเดนฟาร์มค่อนข้างมาก ห่างกันเพียงขับรถ 2-3 นาทีก็ถึงครับ เรากับแฟนจึงมาลองตามคำแนะนำ มาถึงจะพบกับลานจอดรถด้านหน้าร้านซึ่งมีรถจอดอยู่จำนวนมาก ด้านหลังก็มีที่สำหรับจอดรถอีกนะครับ ตัวร้านจะอยู่ตรงกลางพื้นที่

                        ลูกค้ามาใช้บริการค่อนข้างมากครับ และภายในร้านก็มีขนม ของฝาก วางจำหน่ายอยู่หลากหลาย และระหว่างนั่งทานอาหารก็มีน้องพนักงานหิ้วขนม ของฝาก มาเดินถามตามโต๊ะด้วยครับ ว่าต้องการรายการไหนเพิ่มเติมหรือเปล่า รวมถึงพนักงานต้อนรับลูกค้าที่ถือไมค์ ก็จะเดินมาถามตามส่วนพื้นที่แต่ละส่วนว่า ตอนนี้มีชานมไข่มุก หรือมีรายการขนมอะไร นำมาเสนอถามลูกค้าถึงบริเวณโต๊ะกันเลยครับ

                             เมื่อมาถึงเราก็ต้องหาที่นั่งกันก่อนครับ เมื่อได้โต๊ะแล้วก็เดินไปหยิบกระดาษรายการอาหารและเครื่องดื่ม มาทำการเขียนจำนวนอาหารและเบอร์โต๊ะลงไปครับ 




                       หลังจากเขียนระบุจำนวนรายการอาหาร เป็นที่เรียบร้อย ให้นำรายการเมนูของเราไปชำระเงินที่เคาน์เตอร์ด้านหน้า รวมถึงคืนกระดาษเมนูใบที่ไม่ได้ใช้งานไว้ที่นั่นได้เลยครับ หลังชำระเงินเสร็จ ในส่วนของเครื่องดื่ม เดินไปรอรับได้ที่โซนเครื่องดื่มเลยครับ จากนั้นไปนั่งรออาหารที่โต๊ะได้เลยครับ น้องพนักงานจะนำไปเสริฟ์ให้ถึงโต๊ะเอง


บะหมี่เกี๊ยวแห้งต้มยำพร้อมน้ำซุป

ข้าวหน้าหมูกรอบหมูแดง

น้ำซุปสำหรับเมนูข้าว

                      เราสองคนไม่ได้สั่งเครื่องดื่มนะครับ ค่าเสียหายสำหรับอาหารจึงอยู่ที่ 135 บาท ส่วนของรสชาติอาหาร ขอเริ่มจากข้าวหมูแดงหมูกรอบก่อนนะครับ ตัวเนื้อหมูกรอบพอใช้ได้ครับ กรุบกรอบนิดหน่อย ไม่เหนียว หมูแดงก็มาแบบแห้งนิดหน่อย ทานได้ครับ ไข่ก็มาแบบแห้งๆอีกเช่นกันครับ น้ำราดรสชาติแปลกๆนิดหน่อย รวมๆแล้วทานได้ครับ แต่ตัวข้าวนี่ไม่ค่อยโอเคเลยครับ ข้าวมาแบบค่อนข้างเละออกแนวแหยะ เลยทานกันแต่เครื่องแล้วทิ้งข้าวไว้ครับ

                         จากนั้นต่อด้วยบะหมี่เกี๊ยวแห้งต้มยำนะครับ เส้นบะหมี่กับเครื่องพอได้ ปรุงรสชาติมาก็โอเคครับ โดยรวมๆแล้วทานได้ครับ น้ำซุปหอมอร่อยอยู่ ถ้าถามถึงความคุ้มค่าเมื่อเทียบปริมาณอาหาร คุณภาพ ความอร่อยและราคาที่จ่ายไป เราสองคนรู้สึกตางกันว่า ทานครั้งเดียวพอครับ เมื่อทานเสร็จก็สามารถลุกจากโต๊ะ เดินออกจากร้านได้เลยนะครับ เพราะเราจ่ายเงินกันก่อนทานแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม