วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2560

จุด สาม จุด

            ในช่วงนี้กระแสขนมหวานที่กำลังมาแรง ก็คงจะไม่พ้นน้ำแข็งไสที่รู้จักกันในนาม "บิงซู" ที่กำลังเป็นที่นิยม มีร้านเปิดใหม่ขึ้นมามากมาย ให้เป็นทางเลือกของผู้นิยมความหวานและเย็น วันนี้เรามาทานร้าน จุด สาม จุด ร้านขนมหวานตั้งอยู่ในซอยแบริ่ง (สุุขุมวิท 107) มีที่จอดรถอยู่ฝั่งตรงข้ามร้าน 


หน้าร้าน







                 ด้านหน้าประตูทางเข้า มีป้ายแจ้งให้ถอดรองเท้าหน้าร้าน ภายในร้านติดเครื่องปรับอากาศ ตกแต่งเรียบง่าย มีโต๊ะอยู่ประมาณเกือบสิบตกได้ มีตุ๊กตาน้องหมีกับคิตตี้ตัวใหญ่ไว้ให้ลูกค้าได้ถ่ายรูปเซลฟี่กันด้วย





                      เมนูที่นี่มีให้เลือกหลากหลายมาก แบบว่า เลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว ทำโปรโมชั่นแบบสุดคุ้มหลายชุด  วันนี้เรามากัน 5 คน จึงตัดสินใจสั่งชุดสุดคุ้มที่ในชุดมี บิงซูเซ็ทใหญ่ เฟร้นฟรายชีส และ โทส โดยสามารถบอกให้ทางร้านค่อยๆ ทยอยเสริฟเมนูได้เพราะทานไม่ทัน และถ้าคิดว่าทานไม่หมดก็แจ้งทางร้านได้ว่าขอนำกลับบ้าน



























                    โดยความคิดเห็นส่วนตัว บิงซูรสชาติธรรมดา ผลไม้ไม่ค่อยสดเท่าที่ควร ชนิดของผลไม้เป็นแบบธรรมดา ตามฤดูกาลหาซื้อได้ทั่วไป แต่ก็ได้ความสนุกในการผสมรสชาติของตัวเอง ว่าอยากทานอะไรคู่กับอะไร ขนมปังโทสต์รสชาติดีกว่าบิงซู ตัวขนมปังนุ่มหอม หวานมัน หอมเนย สรุปราคา 500 บาท หาร 5 คน ตกคนละ 100 บาท เป็นราคาทีรับได้ ถ้ามีโอกาสผ่านไปซอยแบริ่งอีกครั้ง จะกลับไปลองชิมเมนูอื่นๆของทางร้านครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม