วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2562

Joma Coffee เวียงจันทน์

                   ร้านกาแฟชื่อดังในเวียงจันทน์ ที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี จนมีหลายๆคนพูดกันว่า ถ้าไปที่เวียงจัันทน์ ต้องไปเช็คอินที่ร้านนี้ เมื่อเรามาถึงเวียงจันทน์ ก็คงพลาดไม่ได้ที่จะมาที่ร้านนี้ครับ




                ด้านหน้าของร้านมีชุดโต๊ะ เก้าอี้ ไว้ให้บริการลูกค้า ถึงแม้แสงแดดและอากาศจะร้อนระอุ แต่ก็มีชาวต่างชาตินั่งใช้บริการแบบสบายๆอยู่ด้านนอกของร้าน แต่เราสองคนขอเลือกที่จะไปตากแอร์เย็นฉ่ำภายในดีกว่า












                 ภายในร้านมีเบเกอรี่ขายอยู่หลายอย่างครับ แต่ด้วยมีลูกค้าค่อนข้างมาก ทำให้เราไม่สะดวกที่จะถ่ายภาพสักเท่าไร เพราะจะเป็นการรบกวนลูกค้าท่านอื่นๆ ตรงนี้พนักงานฟังภาษาไทยได้แบบสบายๆนะครับ สั่งขนมและเครื่องดื่มตรงเคาน์เตอร์ได้เลยครับ จากนั้นจะแจ้งราคา ตรงนี้เราจะชำระเป็นเงินบาทก็ได้นะครับ แต่ทางร้านก็จะทอนเป็นเงินกีบให้เราอยู่ดี




                        หลังจากชำระเงินแล้ว ก็เดินไปหาที่นั่งรอได้เลยครับ เดี๋ยวน้องพนักงานจะนำเครื่องดื่มและขนมเค้กมาให้ ซึ่งเราก็เลือกนั่งแบบเคาน์เตอร์ยาว เพราะเราบอกให้ทองเข้ามาทานกับเราด้วย ทองเลือกสั่งเป็นผลไม้รวมปั่น รอไม่นานก็ได้ของที่เราสั่งกันครับ




เค้กแครอท


ชีสเค้ก


โกโก้เย็น


ลาเต้เย็น

                     สำหรับรสชาติตามความเห็นส่วนตัวของเราสองคนนะครับ เริ่มจากเค้กแครอท รสชาติตัวเค้กทานได้ปกติครับ แต่ครีมด้านบน เนื้อครีมมีความหนักครับ แต่ก็อร่อยดี ส่วนชีสเค้ก รสชาติโอเคเลยทีเดียวครับ ความเข้มข้นของชีส ละมุน ทานคู่กับแป้งด้านล่าง อร่อยมากครับ

                         ส่วนเครื่องดื่ม กาแฟลาเต้เย็นของเรารสชาติอร่อยดีครับ กาแฟหอม เข้มข้นดี แต่โกโก้เย็นของแฟน แอบเครียดค่อนข้างมากครับ เพราะรสชาติเหมือนน้ำเปล่าผสมผงโกโก้ มาแบบจางๆ ไม่หอม ไม่อร่อยเลยครับ 

                      สำหรับความคุ้มค่าราคาเค้ก รับได้ครับ ส่วนราคาเครื่องดื่มนี่ แอบแพงเหมือนกัันครับ แต่ก็ถือว่ามาทานสักครั้งให้รู้รสชาติ และถ้ามีโอกาสมาที่เวียงจันทน์อีก จะมาซ้ำชีสเค้กอย่างแน่นอนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม