วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2562

Hop Inn อุดรธานี

                     ด้วยอากาศที่ค่อนข้างร้อนจากการท่องเที่ยวในลาว และการสักการะวัดโพธิ์ชัย เราสองคนจึงมุ่งหน้ากลับจังหวัดอุดรธานี ตั้งแต่ช่วงบ่าย 4 เพื่อจะไปหาที่พัก สำหรับอาบน้ำ ก่อนออกไปทานอาหารเย็น หลังจากเปิดดูรายชื่อที่พักตามเว็ปรีวิวต่างๆ ด้วยไม่อยากได้อาหารเช้า เพราะตั้งใจจะไปทานที่ร้านคิงส์โอชา เราสองคนจึงตกลงเลือกที่จะพัก โรงแรม Hop Inn  ด้วยเป็นโรงแรมที่มีเครือสาขาหลายจังหวัด น่าจะมั่นใจได้ในความปลอดภัย และความสะอาดของห้องพัก 






                           เดินเข้าไปลอบบี้ เพื่อทำการติดต่อห้องพักครับ ในตอนแรกเรา 2 คน ได้ห้องพักชั้นบน ซึ่งพอเข้าไปในห้องพัก ภายในห้องคล้ายมีกลิ่นบุหรี่ กลิ่นอับ ทำให้เราต้องลงมาขอเปลี่ยนห้องพักอีกครั้ง ด้วยความไม่อยากขึ้นลิฟต์ไปมา เลยขอเป็นห้องพักที่ชั้น 1 แทนครับ







                             ห้องพักที่ชั้นล่าง ภายในห้องพักของ Hop Inn ค่อนข้างขนาดเล็กนะครับ จะถ่ายภาพเตียง ต้องเดินออกมาถ่ายที่หน้าห้องครับ บนเตียงจะมีหมอนวางไว้ให้บริการ 2 ใบ มีผ้าเช็ดตัววางไว้ให้บริการภายในห้องน้ำ มีทีวี LCD ติดกำแพงทางปลายเตียง ตู้เย็นขนาดเล็ก น้ำดื่ม 2 ขวด โต๊ะสำหรับแต่งตัวพร้อมเก้าอี้ 1 ตัว










                       ห้องราคาคืนละ 600 บาท เป็นราคากลางๆครับ แอร์ภายในห้องพัก ไม่ค่อยเย็น และในห้องน้ำมีน้ำซึมออกมาใกล้ชักโครก กระดาษชำระด้านในห้องน้ำ เป็นแบบค่อนข้างหยาบครับ ที่สำคัญน้ำอุ่นเป็นแบบระบบแก๊ส เรียกว่าปรับระดับความร้อน-เย็น ค่อนข้างยากมากเลยครับ อาบๆอยู่ เดี๋ยวก็ร้อนจนลวก เดี๋ยวก็เย็น ฟูกเตียงนอน ไม่ยวบ นอนได้ปกติครับ เหมาะสำหรับการพักผ่อนเพื่อข้ามคืนไปเช้าอีกวันครับ 

                             สำหรับเวลา 8.00-11.00 ด้านข้างลอบบี้มีบริการตู้กดกาแฟ ชอคโกแลตร้อน และน้ำร้อนชงชา กาแฟ เปิดให้บริการฟรี สำหรับแขกที่เข้ามาพักนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม