วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2562

Garden View Resort จันทบุรี

                    โรงแรม Garden View Resort จันทบุรี เป็นโรงแรมที่พวกเรามาพักประจำทุกครั้งที่มาขึ้นเขาคิชฌกูฏ ถึงแม้จะอยู่ในตัวเมือง ห่างจากวัดกระทิงที่ทำการขึ้นเขาอยู่ประมาณ 30 กว่ากิโลเมตร แต่ด้วยความเงียบสงบ ห้องสะอาด มีลานจอดรถกว้าง และราคามิตรภาพ เพียงคืนละ 600 บาท ก็ทำให้เรามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้จะไม่มีบริการอาหารเช้า

                   







                     จะมีค่ามัดจำกุญแจราคา 300 บาท ซึ่งเราสามารถมารับคืนได้ตอนคืนห้องพักนะครับ พวกเรานิยมที่จะใช้บริการในชั้นล่างฝั่งของตึกใหม่ ซึ่งสามารถนำรถไปจอดด้านหน้าห้องพักได้เลยครับ ฝั่งตรงข้ามของห้องพัก จะเป็นห้องฟิตเนส มีให้บริการเครื่องออกกำลังกาย จำพวก ลู่วิ่ง จักรยาน เวท และโต๊ะปิงปองครับ






                  ห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกพื้นฐานครบครับ ผ้าเช็ดตัว ทีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก โทรศัพท์ภายใน ตู้เสื้อผ้า ไม้แขวนเสื้อ โต๊ะและเก้าอี้แต่งตัวรวมถึงมีเครื่องทำน้ำอุ่นไว้พร้อมครับ












                  ภายในห้องพัก มีขนาดกำลังดีเลยครับ ไม่ได้เล็กจนรู้สึกอึดอัดคับแคบ ด้านหลังมีประตูออกไปยังระเบียงด้านนอก ห้องน้ำสะอาด น้ำฝักบัวไหลแรง อาบน้ำ สระผมได้อย่างสบายใจ ถึงแม้จะไม่มีวิวอะไรให้ชมความสวยงาม แต่โรงแรมแห่งนี้ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อน หลับได้อย่างสบายใจครับ ครั้งหน้าที่มาจังหวัดจันทบุรี พวกเราก็จะยังมาใช้บริการที่แห่งนี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม