วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2561

KFC สาขาสนามบินดอนเมือง

          เนื่องด้วยเรามีทริปเดินทางไปนครศรีธรรมราช ไฟลท์ 6.40 น. และด้วยเทศกาลวันหยุดยาวถึง 4 วัน ทำให้ต้องมีประชากรค่อนข้างหนาแน่นที่สนามบินดอนเมืองอย่างแน่นอน เราจึงเลือกที่จะออกเดินทางมาให้ถึงสนามบินดอนเมือง เผื่อเวลาไว้ประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง สำหรับหาที่จอดรถและเช็คอิน โหลดกระเป๋าได้ทันแบบสบายๆ

           วันนี้ค่อนข้างโชคดีที่ได้ที่จอดรถไว แถมยังตรงกับชั้นสนามบินไม่ต้องเสียเวลาต่อลิฟท์โดยสารด้วย ทำให้เราทำการโหลดกระเป๋าเสร็จไว เมื่อไม่มีอะไรทำ จึงเดินเข้าไปหาอะไรทานกันที่ร้านอาหารภายในส่วนของผู้โดยสารด้านใน อาหารที่ทานง่ายๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นเบอร์เกอร์ จึงตัดสินใจไปกันที่ร้านลุงเคน KFC กันครับ เมื่อมาถึงเคาน์เตอร์สั่งอาหาร มิสเตอร์ทีของเราถึงกับตกใจถามว่า ตาฝาดหรือเปล่า ที่เห็นชุดซิงเกอร์เบอร์เกอร์ราคาชุดละ 200 บาท และอาหารชุดอื่นๆก็ราคาประมาณนี้






                    เป็นปกตินะครับที่ราคาอาหารในสนามบินแทบทุกร้านจะราคาแพงกว่าร้านอาหารด้านนอกอยู่แล้ว แต่ก็น่าแปลกใจที่ ราคาไอศครีมเป็นราคาปกติแทบจะเท่ากับด้านนอก หลังจากสั่งอาหารเสร็จเป็นที่เรียบร้อย เราก็ขอแก้วเปล่า สำหรับเทน้ำเปล่าทานกันครับ ภายในร้านจะมีที่กดน้ำดื่มสำหรับบริการลูกค้า อยู่ด้านข้างพร้อมกับซอส และอุปกรณ์อื่นๆในการทานครับ ที่กดน้ำดื่มห้ามล้างมือนะครับ ถ้าอยากจะล้างมือ ด้านขวาในสุดของร้านจะมีก๊อกน้ำและสบู่บริการสำหรับการล้างมือนะครับ




               หลังจากชำระเงินแล้ว ใช้เวลาไม่นานครับ ประมาณไม่ถึง 5 นาที เราก็จะได้รับเบอร์เกอร์ ที่หน้าตาและรสชาติเหมือนตามร้านปกติ ต่างแค่ราคาที่เพิ่มขึ้น เพราะทำเลสถานที่ตั้งครับ






บิลค่าเสียหาย

             สรุปราคาอาหารในสนามบินไม่มีคำว่าปกติอยู่แล้วครับ รวมกระถึงน้ำเปล่า น้ำดื่มออร่า ขวดนึงก็ราคา 25 บาท อยู่ที่ว่าเรารับได้กับราคาที่ตั้งไว้จำหน่ายหรือเปล่าครับ เพราะทุกร้านจะมีราคาสินค้าและบริการค่อนข้างชัดเจน ร้าน KFC ก็นับเป็นอาหารง่ายๆ ทานสบายๆ ใช้เวลาไม่นานทั้งการรออาหารและการทานอาหาร เหมาะสำหรับเวลาคิดไม่ออกว่าจะทานอะไรดีในสนามบินครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม