วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2561

โรตีป้าหนอม สาขา 6

       จากคำกล่าวที่ว่า "เช้ากินโกปี๊ .... จะจบท้ายด้วยว่า เย็นกินโรตีป้าหนอม" เพราะฉะนั้นมื้อเย็นของเราก็ต้องไปที่ร้านโรตีป้าหนอม ซึ่งมีสาขากระจายอยู่ทั่วในจังหวัดนครศรีธรรมราช ด้วยความที่เหนื่อยจากการเดินทางตะลอนมาแล้วทั้งวัน จึงเลือกที่จะทานกันที่สาขา 6 ซึ่งอยู่ใกล้กับโรงแรมทวินโลตัส ที่พวกเราพักมาก เรียกว่าห่างเพียงกิโลเมตรนิดๆ ขับรถออกมาเพียงไม่ถึง 5 นาทีก็ถึงร้านโรตีป้าหนอมกันแล้วครับ ด้านในมีที่จอดรถให้บริการอยู่ทางด้านข้างของร้านนะครับ เลือกจอดกันได้เลย














                เรามาถึงร้านโรตีป้าหนอมกันในเวลาประมาณ หกโมงนิดหน่อย ลูกค้าภายในร้านยังไม่ค่อยมาก ด้วยความอยากนั่งกันชิลๆ สบายๆ จึงเลือกที่จะนั่งที่โต๊ะด้านนอก หลังจากเลือกที่นั่งได้แล้ว น้องพนักงานก็จะนำกระดาษที่มีรายการอาหารให้เลือกสั่งมาให้เราทำการเขียนจำนวนอาหารกันได้ครับ




ชาร้อนบริการฟรีครับ

              หลังจากสั่งอาหารกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใช้เวลาไม่นานครับ เมนูโรตีต่างๆที่เราทำการสั่ง ก็เริ่มทะยอยมาเสริฟ์บนโต๊ะครับ


โกโกเย็น

โรตีทิชชู่

ขนาดโรตีทิชชู่ ค่อนข้างใหญ่

ชาร้อน

ขนมปังชุบไข่

โรตีไข่ ใส่นม ราดชอคโกแลต

โรตีแกงกุ้ง

โรตีมะตะบะไก่

โรตีตบ ใส่ชีส

โรตีตบ ใส่ไข่ ทานคู่กับนมข้น

โรตีใส่นมธรรมดา
        
                สำหรับรสชาติอาหารตามความรู้สึกส่วนตัวนะครับ ขอเริ่มจากที่เครื่องดื่มกันก่อน ชาร้อนในกา อาจจะเป็นเพราะร้านเพิ่งเปิดให้บริการไม่นาน ทำให้น้ำชายังคงใสแจ๋วครับ น่าจะเพราะเพิ่งใส่ใบชาลงไปไม่นาน ตอนก่อนจะกลับถึงจะเริ่มออกรสชาติของน้ำชาในกาครับ โกโก้เย็น รสชาติกึ่งกลางระหว่างโอวัลตินกับโกโก้ครับ ไม่หวาน ไม่เข้ม ไม่ค่อยโดนใจครับ สำหรับชาร้อน มิสเตอร์ทีบอกว่ารสชาติอร่อยปกติดีครับ

                โรตีทิชชู่ เมนูแนะนำ ที่เราสั่งมาทานกัน อันนี้กรอบบางมากครับ อร่อยดีครับ เวลาทานอาจจะลำบากนิดหน่อย เพราะบางมาก จับบินิดหน่อยก็จะแตก ต่อด้วยขนมปังชุบไข่ครับ รสชาติคล้ายๆกับร้านชาที่ทานประจำตรงถนนเพชรบุรี ในกรุงเทพฯเลยครับ โรตีไข่ใส่นม+ชอคโกแลต ก็รสชาติอร่อยปกติดีครับ

                สำหรับโรตีตบ จะออกแนวนุ่มๆหน่อยนะครับ ใส่ชีส หรือใส่ไข่แล้ว จะหนึบๆ อร่อยดีครับ แต่ท่านแม่ไม่ชอบแนวนี้ เลยเปลี่ยนมาสั่งเป็นโรตีแบบธรรมดาใส่นม อันนี้แล้วแต่คนชอบจริงๆครับ โรตีมะตะบะ อันนี้รสชาติธรรมดาครับ ไม่ได้โดดเด่นอะไร ส่วนโรตีแกงกุ้ง ตัวแกงอร่อยดีครับ รสชาติกลมกล่อม ทานแล้วตัดเลี่ยนจากการทานโรตีหวานๆได้เป็นอย่างดี

                สรุปรสชาติโดยรวมก็อร่อยดีครับ อันนี้แล้วแต่คนชอบจริงๆ แต่ทางร้านโรตีป้าหนอม ก็มีให้เลือกโรตีได้หลากหลายแบบ ตั้งแต่ความนุ่ม บาง กรอบ หนึบ ของแป้ง ไปจนถึงรสชาติทอปปิ้งต่างๆ เรียกว่าตอบรับได้แทบทุกความต้องการของลูกค้า ส่วนราคาก็ไม่ได้แพงจนเกินไป ถ้ามีโอกาสอย่าลืมแวะมาลองทานกันดูนะครับ 


บิลค่าเสียหาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม