วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Rye Premium Bakery & Noey Bakery ปากน้ำ

                      วันอาทิตย์ที่ผ่านมา เรามีโอกาสไปทำธุระแถวตลาดปากน้ำ สมุทรปราการ ซึ่งมีหลายคนแนะนำว่า ถ้าจะหาร้านขนมอร่อยๆแถวตลาดปากน้ำ จะมีอยู่ 2 ร้านที่ไม่ควรพลาด ด้วยทั้ง 2 ร้านจำหน่ายสินค้าใกล้เคียงกัน โดยร้านที่เปิดก่อนคือร้านเนยเบเกอรี่ (Noey Bakery) ซึ่งปัจจุบันมีการย้ายร้าน จากที่เปิดเพียงตึกแถวห้องเดียว เป็นร้านขนาดใหญ่ขึ้นฝั่งตรงข้าม มีที่นั่งทานภายในมากขึ้นกว่าเดิม


Noey Bakery

Noey Bakery

Noey Bakery

Noey Bakery

Noey Bakery

                  ขนมที่ขึ้นชื่อและไม่ควรพลาดสำหรับร้านเนยเบเกอรี่ ก็คือ ขนมปังไส้ใบเตย และขนมปังไส้ชาไทย โดยเนื้อสัมผัสของขนมปังมีความนุ่ม หอม อร่อย ส่วนไส้ด้านในก็รสชาติ กลมกล่อม หวานกำลังดี และภายในร้านก็ยังคงมีจำหน่ายขนมเบเกอรี่อื่นๆอีกหลายรายการ อันนี้แล้วความชอบของแต่ละคนนะครับ ด้วยตอนเราไปถึง ภายในร้านมีลูกค้าใช้บริการนั่งอยู่ค่อนข้างเยอะ เราจึงซื้อขนมที่ต้องการแล้วมุ่งหน้าไปยังร้าน Rye กันต่อครับ

                     ซึ่งจากร้านเนยเบเกอรี่ เดินทางไปยังร้าน Rye ไม่ไกลครับ สามารถเดินได้อย่างสบายๆ เพียงไม่กี่นาที เราก็มาถึงร้านน Rye กันครับ มาดูขนมภายในร้านกัน


Rye Bakery

Rye bakery

Rye Bakery

Rye Bakery

Rye Bakery

                   หลังจากทำการซื้อขนมที่จะนำกลับบ้านเพิ่มเติมแล้ว เราจึงสั่งกาแฟลาเต้เย็นพร้อมขนมเอแคลร์มานั่งทานในร้าน ระหว่างรอทางร้านเตรียมเค้กให้ครับ


Rye Bakery

Rye Bakery

Rye Bakery

                    สัมผัสของแป้งขนมปังและแป้งเค้ก ของร้าน Rye ก็ให้ความนุ่ม หอม ไม่ต่างจากร้าน เนยเบเกอรี่ ตรงนี้ต้องเรียกว่า แล้วแต่ความชอบของแต่ละบุคคลแล้วครับ โดยส่วนตัวเรากับแฟนชอบสัมผัสและรสชาติเค้กของทางร้าน Rye มากกว่า แต่ท่านแม่กลับชอบสัมผัสของขนมปังจากทางร้านเนยเบเกอรี่มากกว่า ท่านใดมีโอกาสผ่านมาแถวตลาดปากน้ำ อย่าลืมแวะมาทานขนมเบเกอรี่อร่อยๆกันนะครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม