วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2561

Wake Up 24Hrs.

           สืบเนื่องจากพี่ชายมาเล่าให้ท่านแม่ฟังว่า ไปกินน้ำแข็งไส บิงซู ที่มีฝอยทองราดเป็นทอปปิ้งด้านบน ด้านล่างเป็นเฉาก๊วย ด้วยความแปลกใหม่ ทำให้ท่านแม่เกิดความสนใจอยากไปลองกินบ้าง เมื่ออยากแล้ว ก็ต้องได้กิน ถึงแม้จะเป็นเวลาเกือบสองทุ่ม ก็ไม่มีปัญหาเรื่องเวลา เพราะร้าน Wake Up 24Hrs ความหมายตามชื่อร้านเลยครับ ร้านเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง พิกัดร้านสาขาใกล้บ้านอยู่ที่ The Street บนถนนรัชดาภิเษก ซึ่งภายใน The Street ก็มีร้านอาหาร ขนม หลายร้านที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

             
            มาถึง The Street ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถนะครับ ที่นี่มีที่จอดรถให้บริการค่อนข้างเยอะ ทั้งลานด้านหน้า ด้านข้างและที่จอดรถในอาคาร เนื่องด้วยท่านแม่ใช้รถเข็น เราจึงเลือกที่จะไปจอดในอาคารจอดรถที่ติดกับทางห้าง ตอนแรกเราเข้าใจผิดว่าร้านอยู่ที่ชั้น 2 เมื่อกดลิฟต์ที่ติดกับลานจอดรถไปยังชั้น 2 ก็ต้องพบว่า ที่นี่ชั้น 2 จากลานจอดรถไม่มีทางลาดนะครับ นอกจากจะเข็นรถเข็นสวนทางกับทางเดินรถลง แล้วไปยังชั้น 2 อีกฝั่งนึงที่ไม่ได้ติดกับลิฟต์ หรือเราควรที่จะลงลิฟต์ไปยังชั้นอื่น ที่มีบริการทางลาดก่อน แล้วค่อยไปใช้ลิฟต์ตรงกลางห้างไปยังชั้นที่ต้องการครับ เราจึงตัดสินใจไปยังชั้น 1 ซึ่งเป็นชั้นที่ร้าน Wake Up 24Hrs ให้บริการพอดี 










              ด้านหน้าร้านจะมีป้ายเมนูเครื่องดื่มและรายการบิงซู ขนมปังโทสต์ พร้อมราคาบอกไว้ชัดเจน และก็มีเมนูที่เราตั้งใจมาทานแปะอยู่บนกระจกครับ Black Grass Jelly Foi Thong Snow เป็นความรู้ใหม่ครับ เฉาก๊วย เรียกว่า "Black Grass Jelly" นี่เอง

              เดินเข้ามาภายในร้าน จะสัมผัสได้กับโต๊ะให้บริการจำนวนมาก ที่ภายใน จะมีแบ่งเป็นโซนทั้งเก้าอี้โต๊ะนั่ง และเป็นให้บริการแบบโซฟา สำหรับให้ลูกค้าเลือกใช้ได้หลากหลาย ภายในร้านจะมีนักเรียน นักศึกษา รวมไปจนถึงการประชุมของพนักงาน เพราะภายในร้านมีให้บริการปลั๊กไฟไว้หลายจุดครับ เตรียมพร้อมให้กับลูกค้าใช้ไฟในการชารจ์โทรศัพท์ โนตบุ๊ค และยังมีให้บริการห้องประชุมฟรี 2 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบทุก 700 บาท

                   





       
           เมื่อเลือกที่นั่งที่ต้องการได้แล้ว เราก็เดินไปสั่งขนมที่เคาน์เตอร์ได้เลยครับ มีป้ายแนะนำเมนูมากมาย ที่นี่มีให้บริการขนมเค้ก มาการอง และพิซซ่าด้วยนะ













                 หลังจากเลือกเมนูที่ต้องการได้แล้ว แจ้งกับทางน้องพนักงานน ตรงนี้ถ้าต้องการรสชาติ หวานมาก หวานน้อย ไม่หวาน ก็แจ้งได้เลยนะครับ จากนั้นก็จะเป็นการชำระเงิน หลังจากชำระเงินแล้ว น้องพนักงานก็จะส่งเครื่องส่งสัญญานมาให้เรา นำกลับไปนั่งรอที่โต๊ะ เมื่อรายการที่เราสั่งเสร็จแล้ว เครื่องก็จะมีไฟกระพริบและสั่น เป็นการส่งสัญญานให้เรานำเครื่องกลับมารับรายการที่สั่งตรงเคาน์เตอร์อีกรอบครับ







                     หลังจากกลับมานั่งที่โต๊ะ ใช้เวลาประมาณ 8-10 นาที รายการที่เราสั่งก็เสร็จเรียบร้อยครับ ที่ร้านนี้ไม่มีให้บริการน้ำเปล่าดื่มฟรีแบบตามร้านอื่นๆนะครับ













                    ในตอนแรกที่ได้เห็นบิงซูถ้วยนี้ ความรู้สึกแรกคือ ทำไมให้เฉาก๊วยน้อยจัง มีแค่ทอปปิ้งด้านบน ไม่กี่อันเอง แต่เมื่อทานไป จะเห็นว่าด้านล่างยังมีเนื้อเฉาก๊วยอีกเยอะครับ ขอพูดถึงรสชาติตามความรู้สึกส่วนตัวนะครับ เนื้อน้ำแข็งบิงซูไม่ละเอียดนุ่มลิ้น เนื้อเฉาก๊วยจืดสนิทครับ เนื้อฝอยทองกินคู่กับน้ำแข็งแล้วก็รสชาติโอเคดีครับ นมที่ใส่ถ้วยให้มานั้น เป็นนมข้นหวานครับ จะราดหรือเปล่าอันนี้แล้วแต่ความชอบของแต่ละบุคคลนะครับ

                     ถ้าถามว่า คุ้มค่ากับราคา 189 บาทหรือเปล่า ก็พอรับได้นะครับ แต่คงไม่มาทานซ้ำ และคิดเห็นเหมือนลูกค้าท่านอื่นๆ ที่แนะนำกันมานะครับ ว่าควรมีให้บริการน้ำเปล่ากับทางลูกค้าที่มาใช้บริการ

1 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ สำหรับคำแนะนำ ทางร้านจะนำไปพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพให้ดียิ่งขึ้นค่ะ

    ตอบลบ

บทความที่ได้รับความนิยม