วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2561

ชาบูนางใน สาขาพระราม 9

             การมากินอาหารเย็นที่ชาบูนางใน ในวันนี้เป็นความตั้งใจที่รู้สึกเก็บกดมาจากการกินชาบูในวันพุธที่ผ่านมา ด้วยความคาใจในเนื้อหมูสันคอ ของร้านชาบูแห่งหนึ่ง ทำให้เราเกิดความคะนึงคิดถึงชาบูนางใน เมื่อเอ่ยปากชวนท่านแม่ว่าไปทานด้วยกันไหม ท่านแม่ไม่ปฏิเสธถ้าไปที่ร้านนี้ ใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่นาที เราก็มาถึงหน้าร้าน เช่นเดิมนะครับ ภายในร้านสามารถจอดรถได้ประมาณ 2 คัน โดยต้องจอดเป็นเส้นตรงต่อกันนะครับ แปลว่า ถ้าคันด้านในจะออก คันด้านหน้า ก็ต้องลุกออกมาเลื่อนให้นะครับ แต่ถ้าไม่สะดวก ก็สามารถไปจอดที่เดอะไนน์ได้ครับ จอดฟรี 2 ชั่วโมงครับ

              ชาบูนางใน สาขาพระราม 9 ยังคงคอนเซ็ปเดิม ทานบุฟเฟ่ต์ไม่จำกัดเวลาครับ ทานไปได้เรื่อยๆ จนกว่าจะวางตะเกียบช้อน หยุดสั่งอาหารเพิ่ม ทางน้องพนักงานก็จะนำใบเสร็จมายื่นให้นะครับ เป็นการแจ้งราคาไปในตัวเลยว่า อิ่มแล้วก็เช็คบิลเลยไหมครับ แต่ทางร้านก็ไม่ได้มีการเร่งรัดลูกค้าแต่อย่างใดนะครับ

              ที่ร้านชาบูนางใน จะมีการจัดเตรียมโต๊ะไว้พร้อมบริการคุณลูกค้า บนโต๊ะจะมีเตา วางพร้อมชุด ชาม ตะเกียบ ช้อน และน้ำจิ้มหลากหลายบนโต๊ะ มีบริการผักเติมในน้ำจิ้มพร้อม ไม่ว่าจะเป็น พริก กระเทียม ต้นหอมซอย รวมถึงยังคงให้มะนาวสดเป็นชิ้นๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะได้น้ำมะนาวปลอมครับ เมื่อเดินเข้ามาภายในร้าน สามารถเลือกนั่งได้ตามอัธยาศัยครับ เมื่อนั่งแล้วน้องพนักงานจะนำเมนูมาสอบถามว่า เราต้องการทานแบบสั่ง หรือว่าเป็นบุฟเฟ่ต์


บนโต๊ะ อุปกรณ์พร้อมทาน


เมนูบุฟเฟ่ต์


                   หลังจากเราบอกน้องพนักงานว่า ต้องการสั่งแบบบุฟเฟ่ต์ น้องพนักงานก็จะพร้อมรอรับรายการอาหารจากเราทันทีครับ สั่งให้สะใจกันได้เลยครับ แต่เนื้อหมูที่นี่ มาจานใหญ่นะครับ ถ้าไม่แน่ใจในความสามารถของกระเพาะตัวเอง สามารถบอกน้องพนักงานได้ว่า ขอเป็นจานเล็กครับ กุ้งสดที่นี่แกะเปลือกมาให้พร้อม ตัวกุ้งก็นับว่าใหญ่กำลังดีครับ 



กุ้งสด 4 จาน

ขนาดกุ้ง ใหญ่กำลังดีครับ



ผักบุ้ง ผัดกาดขาว

หมูสันคอ

เบคอน

หมูสันคอ มันน้อย

หมูสันคอ

เบคอนมันน้อย

สามารถสั่งเบคอน กับสันคอ ผสมในจานเดียวกันได้ครับ


                     วันนี้เราก็สั่งวนกันไปเรื่อยครับ ทั้งกุ้งสด หมูสันคอ เบคอน ในวันนี้เราก็เจอหมูสันคอแบบมันน้อยมากๆ แต่มันก็ยังคงเป็นหมูสันคอครับ ทำให้เรายิ่งมั่นใจว่า หมูสันคอที่หน้าตาเหมือนหมูสันนอกที่เราเจอในร้านชาบูแห่งหนึ่งในวันพุธที่ผ่านมา หมูสันนอกแน่ๆ ด้วยความคาใจ เราก็เลยจัดการหมูสันคอและเบคอนที่ชาบูนางในไปหลายจานครับ น้องพนักงานที่นี่บริการด้วยความน่ารัก และทันใจครับ เรียกว่าคอยเดินมาถามตลอดว่า ต้องการอะไรเพิ่มไหม จานหมด ก็เดินมาเก็บด้วยความฉับไว จนถึงช่วงนี้มีลูกค้าเกือบเต็มร้าน ก็ยังคงรักษาระดับการบริการไว้ได้อย่างดีเยี่ยมครับ

                     สรุปรสชาติอาหารตามความเห็นส่วนตัวนะครับ ยังคงชื่นชอบในรสชาติของชาบูนางใน ด้วยความที่รักษามาตราฐานอาหารทุกอย่างได้คงเดิม ลูกชิ้น กุ้ง หมู ความสด อร่อยยังคงเดิม น้ำจิ้มมีให้เลือกหลากหลาย และอร่อย มีเครื่องปรุงน้ำจิ้มให้อย่างเต็มที่จุใจ ไม่มีอั้น ถึงแม้จะบริการฟรีแค่น้ำเปล่า แต่สำหรับน้ำอัดลม ถ้าสั่งเพิ่มราคาก็ไม่ได้แพงเวอร์แต่อย่างใด นับว่าเป็นชาบูที่ในราคาต่อท่าน Net ที่ 349 บาท เป็นราคาที่คุ้มค่ามากๆ ทั้งยังมีรายการของสดให้เราได้เลือกสั่งหลากหลาย ถึงแม้จะไม่มีของหวานอยู่ในเมนูบุฟเฟ่ต์ แต่ก็เกินคุ้มแล้วครับ มีโอกาสผ่านมาแถวนี้ อย่าลืมมาลองทานกันนะครับ

                     ปล. สำหรับบางท่านที่หลังไมค์มาถามนะครับว่า ทำไมสาขาที่ไปทานไม่เห็นจะไม่จำกัดเวลา และบางเมนูอาหารก็ไม่มีให้บริการ อันนี้ต้องขอบอกก่อนว่า แต่ละสาขาให้บริการไม่เหมือนกันนะครับ ขอแนะนำให้มาทานที่สาขาพระราม 9 ครับ ของสด อร่อย และไม่จำกัดเวลา สามารถโทรมาจองโต๊ะได้ล่วงหน้านะครับ เผื่อวันที่มาทาน ถ้าโต๊ะเต็ม อาจจะรอกันนาน แบบไม่สามารถบอกเวลาได้จ้า ว่าอีกนานแค่ไหน เพราะต้องแล้วแต่ว่า ลูกค้าที่มานั่งทาน จะลุกเมื่อใดนะครับ


ค่าเสียหาย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม