วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2562

มินิรีวิว Momo Paradise เซ็นทรัลพระราม 9

                ด้วยขับรถผ่านทางขึ้นห้างเซ็นทรัลพระราม 9 แล้วเห็นป้ายโฆษณาร้าน Momo Paradise ซึ่งปกติเราไปทานแต่ที่สาขาซีคอนสแคว์กับเซ็นทรัลบางนา และท่านแม่ไม่เคยทานที่ร้านนี้เลย เพราะเป็นร้านที่มีเนื้อสัตว์เพียงหมูกับเนื้อวัว ไม่หลากหลาย แต่ท่านแม่ก็อยากลองทานสักครั้ง เราจึงตั้งใจจะไปทานกันในวันที่ 17 เมษายน เมื่อมาถึงหน้าร้าน ก็พบกับป้ายแจ้งรายการขนมหมด และป้ายแจ้งประกาศปิดปรับปรุงในวันรุ่งขึ้น


บรรยากาศหน้าร้าน

ป้ายแจ้งรายการขนมที่หมด

ใบแจ้งประกาศปิดปรับปรุง

                  ด้วยความที่ตั้งใจจะมาทานกันแล้ว ถึงรายการขนมที่ชอบจะหมด พวกเราก็ไม่เปลี่ยนใจกันครับ จึงเดินเข้าไปหาที่นั่งภายในตัวร้าน บรรยากาศภายในร้านด้านหลัง จะเห็นกองกล่องกระดาษ พนักงานน่าจะเริ่มเตรียมตัวทะยอยเก็บของสำหรับการปิดร้านในวันพรุ่งนี้ อากาศภายในร้านค่อนข้างร้อนกว่าด้านนอกพอควรครับ เก้าอี้ที่นั่งไม่ค่อยสบายสักเท่าไร สมควรกับการปิดปรับปรุงจริงๆครับ








                     สำหรับสาขาเซ็นทรัลพระราม 9 มีให้เลือกทานในราคาเดียว 560 บาท สามารถเลือกน้ำซุปได้ 2 อย่าง ทานขนม  ไอศครีมและเครื่องดื่ม ได้ทุกรายการครับ ระหว่างรอเตาและเนื้อสัตว์มาเสิรฟ์ที่โต๊ะ เราก็ไปเดินตักผัก และเครื่องดื่มกันก่อนครับ






                        ผักสดมีให้เลือกตักหลายรายการ รวมถึงมีสลัดผัก พร้อมน้ำสลัดให้เลือก 2 แบบครับ ในส่วนของเครื่องดื่มก็มีค่อนข้างหลากหลาย มีตู้กดกาแฟไว้ให้บริการด้วย เมื่อกลับมาที่โต๊ะ น้องพนักงานก็นำเนื้อสัตว์มาเสริฟ์พอดีครับ


คุโรบูตะส่วนท้อง

คุโรบูตะ สันคอ

เนื้อเป็ด

น้ำซุปสุกี้และซุปชาบู

                      สำหรับคนไม่ทานเนื้อวัวแบบพวกเรา ที่สั่งทานได้จะเป็นเนื้อหมูคุโรบูตะส่วนท้อง ส่วนสันคอ เนื้อเป็ด และไก่ไม้ไผ่ครับ หมูคุโรบูตะเป็นของ CP ครับ รสชาติความสด อร่อยก็ตามเกณฑ์ปกติ เนื้อเป็ดไม่เหนียวนะครับ แต่ระวังถ้าลวกนานๆ อาจจะเริ่มเหนียวได้ครับ ส่วนไก่ไม้ไผ่ มาแบบไก่สับปรุงรส รสชาติอร่อยดีครับ ท่านแม่ชอบมาก ทานแล้วมีกรึบๆเอ็นเล็กน้อย

                        ในไลน์ผัก จะมีลูกชิ้นปลา หน้าตาคล้ายฮื่อก๊วย ตัดเป็นก้อนสี่เหลี่ยม วางไว้ให้บริการด้วยครับ สำหรับรสชาติ ท่านแม่ว่าใช้ได้ ส่วนแฟนชอบข้าวเปล่าและไข่ไก่ของทางร้านมากครับ นำมาทานคู่กับเนื้อหมูลวกแล้วเข้ากันสุดๆ

                      หลังจากทานน้ำซุปสุกี้กันสักพัก จะเริ่มรู้สึกเค็มๆในคอครับ ด้วยความเข้มข้นของน้ำซุปสุกี้ เราจึงเริ่มมองหาเมนูขนมหวานมาทาน เพื่อพักรสชาติเข้มข้นกันหน่อย










                          เราได้ลองสั่งมาทานกันครบทุกเมนู ที่มีเหลืออยู่ภายในร้านนะครับ แต่ถ่ายภาพมาไม่ครบครับ ที่ท่านแม่ชอบมากที่สุด จะเป็นไดฟุกุรสคัสตารด์และไอศครีมนมข้าวญี่ปุ่นครับ สำหรับเราชอบไอศครีมชาโคลครับ รสชาติแปลกๆดี ละม้ายคล้ายถั่วดำ แต่ก็ไม่ใช่ ไอศครีมแทบทุกรสชาติ ไม่หวานมากครับ ทานแล้วเพลินดี 

                               ส่วนไดฟุกุ เนื้อแป้ง เหนียวนุ่ม กำลังดี ส่วนไส้ด้านในก็แล้วแต่คนชอบเลยครับ ส่วนตัวเราชอบไส้ถั่วแดงมากกว่า เสียดายที่วันนี้หมดครับ สรุปความคุ้มค่านะครับ สำหรับราคาท่านละ 560 บาท เราว่าก็สมเหตุสมผลกับคุณภาพเนื้อหมูที่ได้รับครับ และมีส่วนลด 165 บาท สำหรับผู้สูงอายุที่มีอายุเกิน 60 ปีขึ้นไปครับ การบริการในวันนี้ไม่ค่อยโอเคเลยครับ อาจจะเป็นเพราะใกล้ปิดปรับปรุงร้านแล้ว ทำให้มีอะไรต้องจัดการทำมากขึ้น และทางร้านจะทำการปิดปรับปรุงประมาณ 2 เดือนครับ

                               ในตอนแรกก็งงกับบิลค่าบริการเหมือนกันครับ ราคา 560 บาทรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว แต่ยังไม่รวม Service Charge 10% นะครับ ทำให้การลดราคาสำหรับผู้สูงอายุจะต้องถอดค่าภาษีก่อน แล้วจึงมาทำการลดราคา จากนั้นก็คิดค่า Service Charge อีกครั้งครับ


บิลค่าเสียหาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม