วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Factory Buffet





สถานที่ : ร้าน Factory Buffet ตั้งอยู่ ริมถนนบางนา-ตราด ตรงข้ามเซ็นทรัลบางนา
ราคา : มีโปรโมชั่นกดไลค์เพจทางร้าน ลดราคาบุฟเฟ่ต์ 499 บาทเหลือ 299 บาท / ท่าน (Net)
เครื่องดื่ม : ซื้อเพิ่ม มีบริการน้ำแข็งเปล่าฟรี
เวลาในการทาน : 1 ชั่วโมง 30 นาที
การชำระเงิน : รับบัตรเครดิต , ไม่มี service charge
ความคุ้มค่า : 9
รสชาติอาหาร : 8

                 สรุปรสชาติอาหารตามความเห็นส่วนตัวของพวกเรานะครับ เป็นร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเกาหลี ที่เน้นไปทางเนื้อหมูนะครับ มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งหมูสด หมูหมัก สันคอหมู สามชั้น สามชั้นพันเห็ดเข็มทอง เนื้อหมูสดใหม่ แล่มากันชิ้นใหญ่ๆ  มีอาหารเกาหลีปรุงสำเร็จให้เลือกตักทานได้ มีน้ำซุปสาหร่าย/ซุปกิมจิ/ซุบมิโสะ(เต้าหู้) ให้บริการ รสชาติปกติธรรมดาครับ ไลน์ของทอดส่วนใหญ่จะไม่ค่อยกรอบแล้ว ออกแนวนิ่มๆ แต่ก็รสชาติดีทานได้ ถ้ากรอบน่าจะอร่อยกว่านี้ครับ น้ำจิ้มก็มีให้เลือกตักได้หลากหลาย พร้อมเครื่องปรุงให้ปรุงเพิ่ม (ที่คีบหลายโซน น่าจะใช้งานมาหนัก คีบไม่ค่อยจะขึ้นแล้วนะครับ)

                     เมนูข้าวอร่อยทุกอย่าง ตั้งแต่ข้าวห่อสาหร่าย ข้าวผัด รวมไปถึงข้าวยำ ที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกตักปริมาณข้าว ปรุงใส่ผัก น้ำมันงา และซอสเกาหลีได้เอง สลัดมันฝรั่ง ทานแล้วสดชื่นมากครับ  อุปกรณ์การทาน ไม่ว่าจะเป็น ถาด จาน ชาม ช้อน ตะเกียบ แก้วน้ำ มีวางบริการไว้พร้อมอย่างเพียงพอต่อปริมาณลูกค้า โซนตักอาหารมีแบ่งไว้หลายส่วน ถ้าลูกค้ามีปริมาณมาก ก็สามารถเปิดไลน์ตักอาหารเพิ่มเติมได้อีก อาหารในไลน์มีการเติมตลอด

                       การบริการใส่ใจลูกค้าดีมาก ตั้งแต่เจ้าของร้านจนถึงน้องพนักงานทุกคน บริการย่างให้ในช่วงแรก และคอยแนะนำการทานตามสูตรของทางร้าน ไม่มีบริการของหวาน แต่มีผลไม้ไว้ให้บริการตักได้ในไลน์อาหารครับ ชำระเงินก่อนเข้าทานอาหาร ต้องการเครื่องดื่มเพิ่ม สามารถสั่งน้องพนักงานแล้วชำระเงินเพิ่มได้ครับ 

                        สำหรับความคุ้มค่านะครับ ต้องเรียกว่าเกินคุ้ม ด้วยราคาที่จัดโปรโมชั่นเหลือเพียงท่านละ 299 บาท ทางร้านมีสูตรน้ำจิ้ม Signature ที่ทานคู่กับน้ำมันงา และถั่วหวานเหมือนที่โรยบนบิงซู ทานคู่กับเนื้อหมูและผักสลัดสดๆ เสริมรสชาติความอร่อยของอาหารปิ้งย่างได้เป็นอย่างดี ทานแล้วเพลินครับ ทางร้านมีบริการที่จอดรถกว้างขวาง สำหรับห้องน้ำมีให้บริการอยู่ที่ด้านนอกของอาคาร อาจจะเดินไปค่อนข้างไกล แต่ห้องน้ำสะอาด มีติดแอร์ด้วยครับ ถ้าท่านใดมีโอกาสผ่านไปเส้นบางนา หาโอกาสไปลองทานกันนะครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม