วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ร้าน ฉ่อย เป็ดย่าง สาขาพุทธมณฑล สาย 2

               วันนี้เราตั้งใจจะมาปล่อยปลากันที่พุทธมณฑล ทำให้มาแวะทานอาหารกลางวันกันก่อนที่ ร้าน ฉ่อย เป็ดย่าง สาขาพุทธมณฑล สาย 2 มาถึงในช่วงเวลาเกือบบ่ายโมง ทำให้ลูกค้าในร้านค่อนข้างหนาแน่น โชคดีที่เรามาถึง มีโต๊ะว่าง ตัวสุดท้ายพอดี แต่คิวหลังจากเราต้องรับบัตรคิว เพื่อรอโต๊ะว่าง หลังจากนั่งที่โต๊ะแล้ว น้องพนักงานก็จะเอาเมนูมาให้เราเลือกสั่ง พร้อมกระดาษให้เขียนจดรายการอาหาร ตรงนี้ถ้าไม่อยากเขียนเอง สามารถแจ้งน้องพนักงานให้เขียนให้เราได้นะครับ






                   หลังจากทำการสั่งอาหารเสร็จ ใช้เวลาไม่นาน อาหารก็จะเริ่มนำออกมาทะยอยเสริฟ์กันนะครับ ระหว่างรออาหาร เราสามารถหยิบขนมหวานในตู้ มานั่งทานเล่นรอก่อนได้ครับ ทางน้องพนักงานจะทำการคิดเองรอบเดียวตอนจ่ายเงินจ้า


สี่สหายทอดกรอบ

น้ำจิ้มของทอด

เป็ดย่างครึ่งตัว

น้ำซุป

ข้าวหน้าไก่ ใส่หมูกรอบ

เส้นใหญ่เย็นตาโฟ

เกาเหลาเย็นตาโฟ ไม่ซอส ไม่พริก

บะหมี่แห้งยำ

เกี๊ยวกุ้งลวก

เส้นหมี่ต้มยำซี่โครงหมู น้ำข้น

ห่อยจ้อปูทอด


                      สรุปรสชาติอาหารตามความเห็นส่วนตัวนะครับ อาหารทุกเมนู ยังคงความอร่อยเหมือนเดิม ต้มยำน้ำข้นรสชาติยังคงเข้มข้นจัดจ้าน เย็นตาโฟก็กลมกล่อมอร่อย โดยเฉพาะเส้นบะหมี่ มาแบบเหนียวนุ่ม ทานแล้วเพลินสุดๆครับ

                      เป็ดย่างก็รสชาติอร่อยเหมือนเดิมครับ วันนี้เราสั่งเป็ด 1 ตัว โดยที่ครึ่งตัว ทานที่ร้าน อีกครึ่งตัวพร้อมกระดูก เอากลับบ้านครับ เกี๊ยวกุ้งทานกับน้ำจิ้มก็อร่อยดีครับ แต่วันนี้น้ำจิ้มแอบมีรสชาติเค็มแรงนิดนึง ห่อยจ้อปูทอด อันนี้ธรรมดาครับ เพิ่งลองครั้งแรก แต่รู้สึกว่าไม่ค่อยโดนเท่าไร

                   เป็นอีกร้านครับที่เมนูที่ชอบ รสชาติยังคงอร่อยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมีของหวานมากขึ้น นอกจากวุ้นกะทิ ที่อร่อยแล้ว ตอนนี้มีฝอยทองใบเตยมาเพิ่มด้วย รสชาติอร่อยมากๆครับ หอม หวานกำลังดี ไม่ถึงกับหวานจัด ทานแล้วเพลินมากๆ ถ้ามีโอกาสอย่าลืมแวะมาลองทานด้วยกันนะครับ ร้านฉ่อย เป็ดย่าง เป็นร้านอาหารประจำของครอบครัวอีกร้าน ด้วยราคาที่สมเหตุสมผลกับปริมาณ และคุณภาพที่ได้รับ วันนี้มีสั่งกลับบ้านอยู่หลายรายการครับ โดยเฉพาะลูกชิ้นกุ้งทอด ขอบอกว่าเป็นเมนูแนะนำเลย ถ้ามาแล้วไม่สั่ง ถือว่าพลาดของอร่อยครับ


บิลค่าเสียหาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม