วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Yoshinoya สาขาเซ็นพรัลพระราม 9

                ด้วยความที่แฟนคิดถึงเมนูข้าวหน้าหมู ที่เคยไปทานที่ญี่ปุ่น รสชาติความอร่อยของข้าว และเนื้อหมูที่นุ่ม ทานคู่กับไข่ และหััวหอม ความอร่อยที่ลงตัวเป็นอย่างมาก ทำให้เราเดินผ่านร้าน Yoshinoya ที่มีโชว์รูปข้าวหน้าหมู ทุกครั้งก็จะเอ่ยปากถามแฟนว่า อยากเข้าไปลองทานดูไหม และแล้ววันนี้ก็มาถึง เมื่อแฟนตัดสินใจ จะเข้าไปทานสักที ไม่รู้ว่าทนฟังคำถามจนเบื่อ หรือว่าอยากลองเองก็ไม่ทราบได้ เดินเข้าไปภายในร้าน น้องพนักงานก็ทำการจัดหาโต๊ะให้นั่ง จากนั้นก็นำเมนูมาให้เลือกสั่งครับ











                   ด้วยความที่เรายังคงอิ่มอยู่ จึงเลือกสั่งเป็นอาหารว่างมาทานเล่น เมนูไก่คาราเกะ กับเกี๊ยวซ่า ที่กำลังจัดชุดโปรโมชั่นอยู่พอดี สำหรับเครื่องดื่มก็เลือกเป็นชาเขียวเย็นรีฟิลครับ นั่งรอไม่นาน เครื่องดื่มและอาหารก็ทะยอยมาเสริฟด้วยความรวดเร็วครับ


ชาเขียวเย็น

ไก่คาราเกะ

ข้าวหน้าหมูซีอิ๊ว

ปรุงเครื่อง


                   ไก่คาราเกะ ทำออกมาร้อนๆครับ แต่เมนูข้าวหน้าหมูนี่ หาความร้อนไม่เจอเลยครับ แฟนบ่นว่าอารมณ์เหมือน ทำไว้แล้วเป็นหม้อๆ แค่นำมาตักราดบนข้าว ไม่อร่อยเลย สำหรับไก่คาราเกะ ตัวเนื้อไก่ข้างในก็มาแบบอารมณ์ไก่เลยครับ ไม่มีรสชาติหรือเครื่องเทศใดๆให้สัมผัสด้านใน

                   ชาเขียวเย็นรีฟิลอร่อยดีนะครับ รสชาติชาข้าว หอมๆ ไม่หวานมาก หลังจากนั่งทานไปบ่นไปกันไปประมาณ 10 นาที ก็เริ่มรู้สึกว่าเกี๊ยวซ่ายังไม่มา เลยเริ่มตามน้องพนักงานครับ ได้ยินเสียงน้องตะโกนไปถามทางครัว ว่าได้หรือยัง ผ่านไปอีก 10 นาที ก็ยังคงเงียบกริบ กับเมนูเกี๊ยวซ่าจ้า จนเริ่มรู้สึกอยากจะเอาใส่กล่องกลับไปกินที่บ้านดีกว่า จึงตามอีกรอบ ผ่านไปอีก 5 นาที ถึงนำมาเสริฟ์ครับ


เกี๊ยวซ่า

              
                            เกี๊ยวซ่ามาในขนาด มินิ เล็กกะทัดรัด น่ารักมากๆเลยครับ มาแบบร้อนกำลังดี สำหรับรสชาติอันนี้ธรรมดาครับ หลังจากทานเสร็จก็ไปชำระเงินกันจ้า


ใบเสร็จ

                      สรุปตามความเห็นส่วนตัว สำหรับครั้งแรกกับการทานร้าน Yoshinoya ของเราสองคน คงต้องขอบอกว่า เป็นครั้งสุดท้ายด้วยล่ะกันครับ ช่วงนี้มีโปรโมชั่น ลดราคา 10% สำหรับบัตร JCB ด้วยนะครับ ท่านใดสนใจอยากไปลอง ก็เรียนเชิญได้จ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม