วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2563

ครัวเถื่อนเถื่อน แบริ่ง 37

                       เรายังคงอยู่กันแถวลาซาลกันต่อครับ หลังจากที่ไปทานร้านส้มตำแล้วไม่ประทับใจ แฟนก็แนะนำต่อครับ ว่าวันก่อน เปิดดูยูทูป เห็นนักกินท่านนึงมาแข่งกินอาหารที่ร้าน ครัวเถื่อนเถื่อน ซ.แบริ่ง 37 ดูแล้วเมนูไข่ข้นเค้าน่ากินจังเลย ไม่รอช้าครับ

                  มุ่งหน้าไปยังซอยแบริ่ง 37 กันต่อ สังเกตุร้านได้จากป้ายร้านสีเหลืองๆนะครับ ทางร้านมีที่จอดรถอยูด้านหลังของร้าน สามารถเลี้ยวเข้าไปได้เลย ร้านครัวเถื่อนเถื่อนเป็นร้านอาหารขนาดเล็กๆ ไม่ใหญ่ มีโต๊ะให้นั่งทานอยู่ด้านหลังร้านประมาณ 2-3 โต๊ะครับ


ป้ายหลังร้าน

ด้านหน้าร้าน

ครัวภายในร้าน

ตู้แช่เย็นหลังร้าน

                            ถึงอากาศด้านนอกจะมีแดดแรงเพียงใด แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคกับการทานอาหารมื้อนี้ของเราครับ แฟนทำการสั่งอาหารทันที ที่เลือกโต๊ะนั่งเป็นที่เรียบร้อย ใช้เวลาประมาณ 10 นาที รายการอาหารของเราก็ออกมาเสริฟ์ครับ ที่ใช้เวลาพอสมควร เพราะหน้าร้านมี line man มานั่งรออาหารอยู่ครับ


กุ้งผัดพริกสดราดข้าว

ข้าวไข่ข้นราดซอสตับ

แหวกดูด้านในกันครับ

ลูกชิ้นหมู น้ำจิ้มบุรีรัมย์

                             สำหรับรสชาติอาหารตามความเห็นส่วนตัวของเรานะครับ เริ่มจากกุ้งผัดพริกสด รสชาติผัดพริกทำออกมาได้โอเคดีครับ เข้มข้น เสียดายที่ข้าวหุงออกมาค่อนข้างแฉะ ทำให้เสียรสชาติในการทานอาหารไปพอสมควรเลย ต่อด้วยข้าวไข่ข้นราดซอสตับ เช่นเดิมครับ ข้าวน่าจะมาจากหม้อเดียวกัน ข้าวค่อนข้างแฉะเหมือนกันเลย ส่วนซอสตับ รสชาติทำออกมาได้เข้มข้นดีครับ แต่เสียดายที่มีเปลือกไข่ปนลงมาเล็กน้อย และเปลือกกระเทียมชัดมาก เพราะส่วนตัวไม่ค่อยชอบทานเปลือกกระเทียมครับ พอเจอสัมผัสนี้เข้าไป ความอร่อยหายไปเลย

                                 ในส่วนของตับ ดีงามมากครับ นุ่ม หอม หวานกำลังดีเลย ทานแล้วเพลินดีครับ ที่สำคัญทางร้านให้มาแบบชิ้นใหญ่ๆเลยครับ สำหรับไข่ข้นก็รสชาติปกตดีครับ ต่อด้วยลูกชิ้นทอดครับ ตัวลูกชิ้นก็รสชาติปกติดี แต่น้ำจิ้มมะขามบุรีรัมย์ที่ทางร้านแนะนำ ยังไม่ค่อยเด็ดเท่าไรครับ น่าจะเผ็ดได้อีก

                                     สรุปการตามรอยครั้งนี้ ยังไม่ค่อยประทับใจเท่าไรครับ รสชาติอาหารไม่ถึงกับเลวร้าย แต่ก็ไม่ได้อร่อยจนน่าจะมาซ้ำอีกครั้ง อาจจะเพราะผิดหวังกับข้าวที่หุงออกมาแล้วแฉะ ตรงนี้น้องทางร้านบอกว่า หม้อหุงข้าวมีปัญหา เลยทำให้ข้าวที่เพิ่งหุงสุกมาใหม่ๆ ค่อนข้างแฉะสักนิด 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม