วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2560

The Sweetener Cafe

             ช่วงเวลาต้นเดือนธันวาคมของทุกปี จะเป็นเวลาที่แฟนจะไปบวชชีพราหมณ์ สำหรับปีนี้ แฟนได้เลือกที่จะไปที่เสถียรธรรมสถาน พิกัดอยู่แถวรามอินทรา เราไปถึงสถานที่ก่อนเวลารายงานตัว เลยไปหาอะไรทานกันก่อน ขับเลยเสถียรธรรมสถานมาไม่ถึง 1 กิโลเมตร เราก็จะพบกับห้าง Plearnary Mall  จุดเด่นคือ น้องหมี ที่เป็นแลนด์มาร์กจำนวนมาก 

             หลังจากทำการเดินสำรวจหาร้านอาหารทาน เราก็ได้ตกลงทานสเต็กกันก่อนที่ร้าน Santa Fe' steak เพราะที่เสถียรธรรมสถาน จะเป็นเมนูอาหารปราศจากเนื้อสัตว์ ก็เลยทำการเพิ่มเนื้อสัตว์ลงกระเพาะกันก่อน หลังทานอาหารเสร็จ ก็อยากหาขนมหวานเย็นๆทานกัน ระหว่างที่เดินหาร้านอาหารเราได้เห็นป้ายโฆษณาของร้าน The Sweetener cafe เป็นรูป Strawberry cheesy and cookie จึงตัดสินใจไปทานกันที่ร้านนี้









                        เมื่อเดินมาถึงหน้าร้าน จะมีป้ายโฆษณา และรายการเมนูให้เราเลือกสั่งกับทางพนักงาน หลังสั่งขนมและเครื่องดื่มเรียบร้อย ก็จะต้องทำการชำระเงินก่อน แล้วไปเลือกหาที่นั่งได้ตามอัธยาศัย จากนั้นน้องพนักงานจะนำขนมและเครื่องดื่มมาเสริฟ์ให้ที่โต๊ะนะครับ









                           เราเลือกสั่งเมนูตามป้ายโฆษณาที่เห็น Strawberry Cheesy n Cookie และ Brownoffee เครื่องดื่มไม่ได้สั่ง เนื่องจากยังอิ่มน้ำจากร้านอาหารมาเมื่อครู่ ที่ร้านรับเฉพาะเงินสดนะครับ หลังจากชำระเสร็จแล้ว ก็เลือกนั่งที่โซฟา วันนี้คนในร้านมีเพียงเราโต๊ะเดียว นั่งรอประมาณ 10 นาที พนักงานก็เริ่มทะยอยยกขนมมาเสริฟ์ให้ที่โต๊ะ








                  
                     รสชาติอร่อยปกติครับ ตัวน้ำแข็งรสชาติไม่หวานมาก สามารถราดนมข้นหวานที่ให้มาในถ้วยเล็กเติมลงไปได้อีกอย่างสบายๆ สตอเบอรี่รสชาติเปรี้ยวตัดกับน้ำแข็งหวานๆได้เป็นอย่างดี สำหรับบราวนี่ ก็มีความหวาน เนื้อบราวนี่หนึบนิดหน่อย วิปครีมรสชาติเบาๆ โดยความเห็นส่วนตัว บราวนี่ไม่ค่อยโดนครับ สรุปค่าเสียหายขนม 403 บาท ราคาแพงกว่าค่าอาหารเล็กน้อย เนื่องด้วยโต๊ะที่เราเลือกนั่งเป็นโซฟาผ้า ทำให้มีคราบเปื้อนบนเนื้อผ้าโซฟาค่อนข้างเยอะ คาดว่าคงมีลูกค้ามาใช้บริการแล้วทำหกเลอะ ยากต่อการทำความสะอาด แนะนำว่า ถ้ามาใช้บริการเลือกเป็นโต๊ะนั่งกับเก้าอี้ธรรมดา จะสบายใจกว่านะครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม